( BLOGGER ) संतोष साळवे...7900094419
वाचाल तर... वाचाल !!!
भारत सरकार आणि राज्यांच्या सर्व मंत्रालये/विभागांत तुम्ही करू शकता तक्रार कस ते जाणून घ्या
Centralized Public Grievance Redressal and Monitoring System (CPGRAMS )
सेंट्रलाइज्ड पब्लिक ग्रीव्हन्स रिड्रेस अँड मॉनिटरिंग सिस्टीम (CPGRAMS)
हे भारत सरकार चे https://pgportal.gov.in/ पोर्टल आहे ज्याचा उद्देश नागरिकांना त्यांच्या तक्रारी माडणे वा सोडवण्यासाठी व्यासपीठ देणे आहे. जर तुमची देशातील कोणत्याही सरकारी संस्थेविरुद्ध काही तक्रार असेल, तर तुम्ही तुमची तक्रार येथे नोंदवू शकता जी तत्काळ निवारणासाठी संबंधित मंत्रालय/विभाग/राज्य सरकारकडे पाठवली जाईल.
हे भारत सरकार आणि राज्यांच्या सर्व मंत्रालये/विभागांशी जोडलेले एकमेव पोर्टल आहे. प्रत्येक मंत्रालय आणि राज्यांना या प्रणालीमध्ये भूमिका-आधारित प्रवेश आहे.
CPGRAMS हे गुगल प्ले स्टोअरद्वारे डाउनलोड करण्यायोग्य स्वतंत्र मोबाइल अॅप्लिकेशन आणि उमंग सह एकत्रित मोबाइल अॅप्लिकेशनद्वारे देखील नागरिकांना उपलब्ध आहे.
CPGRAMS मध्ये दाखल केलेल्या तक्रारीची स्थिती तक्रारदाराच्या नोंदणीच्या वेळी प्रदान केलेल्या नोंदणी आयडीद्वारे ट्रॅक केली जाऊ शकते. CPGRAMS नागरिकांना तक्रार अधिकार्याच्या निर्णयावर समाधानी नसल्यास त्यांना आवाहन करण्याची सुविधा देखील प्रदान करते. तक्रार बंद केल्यानंतर तक्रारदार ठरावावर समाधानी नसल्यास, तो/ती अभिप्राय देऊ शकतो. रेटिंग ‘खराब’ असल्यास अपील दाखल करण्याचा पर्याय सक्षम आहे. याचिकाकर्त्याकडून तक्रार नोंदणी क्रमांकासह अपीलची स्थिती देखील जाणून घेतली जाऊ शकते.
ह्या समस्यांचे निवारण केले जात नाही:
1) कोणत्याही न्यायालयाने दिलेल्या निर्णयाशी संबंधित कोणतीही बाब.
2) वैयक्तिक आणि कौटुंबिक वाद
3) आरटीआय विषय
4) देशाच्या प्रादेशिक अखंडतेवर किंवा इतर देशांशी मैत्रीपूर्ण संबंधांवर परिणाम करणारी कोणतीही गोष्ट
*🙏🏻सृष्टी महा-ई-सुविधा मध्ये आपल स्वागत आहे. आॕनलाईन सुविधा... तुमच्या वेळेत तुमच्या घरी (महाराष्ट्रात कोठेही व कधीही गेली 5 वर्ष निरंतर तुमच्या सेवेत )🙏🏻
संतोष साळवे संपर्क करा.7900094419*
1) पीफ ( PF )
2) ई एस आय सी ( ESIC )
3) आधार सुधार ( Aadhaar Update )
4) वाहन परवाना ( Vehicle license )
5) पासपोर्ट ( Passport )
6) उद्यम आधार ( Udaym Aadhaar )
7) मतदार नोंदणी ( Voter registration )
8) ई पेन कार्ड ( e pan Card )
9) विवाह नोंदणी प्रमाणपत्र ( Marriage Certificate )
10) fssai प्रमाणपत्र ( fssai Certificate ).
टीप: तुम्हाला वाजवी कालावधीत तुमच्या तक्रारीचे समाधानकारक निवारण न मिळाल्यास, मंत्रालय/विभाग आणि संस्था सार्वजनिक तक्रार निदेशालय (DPG), कॅबिनेट सचिवालय, GOI च्या कक्षेत, आपण ठरावामध्ये DPG ची मदत घेऊ शकता. तपशीलांसाठी कृपया येथे तक्रार करा .
सार्वजनिक तक्रारी संचालक, प्रशासकीय सुधारणा आणि सार्वजनिक तक्रारी विभाग. (डीएआर आणि पीजी) देशातील नागरिक-केंद्रित कारभारासाठी धोरण मार्गदर्शक तत्त्वे तयार करण्यासाठी नोडल एजन्सी आहे. नागरिकांच्या तक्रारींचे निवारण, विभागाचा सर्वात महत्वाचा उपक्रम असल्याने, डीएआर आणि पीजी नागरिकांच्या तक्रारींचे प्रभावी आणि वेळेवर निराकरण / निपटारा करण्यासाठी सार्वजनिक तक्रार निवारण यंत्रणा तयार करते.
कमी खर्चात लाखो ग्राहकांपर्यंत पोहोचा तुमचा व्यावसाय
प्रत्येक व्यवसायासाठी डिजिटल मार्केटींग हि काळाची गरज झालेली आहे. आपण जर पारंपारिक पद्धतीने मार्केटिंग करत असाल तर तुम्ही तुमचा वेळ आणि पैसा दोन्ही वाया घालवत आहात. पारंपारिक पद्धतीने म्हणजे टिव्ही ला ऍड देणे, न्यूजपेपर मध्ये ऍड किंवा पॅम्प्लेट टाकणे, होर्डिंग्स लावणे इत्यादी. यात आपल्याला अपेक्षित Customer मिळत नाही.
सार्वजनिक सेवा वितरणात उत्कृष्टता आणण्यासाठी आणि सरकारच्या विविध मंत्रालये आणि विभागांशी प्रभावीपणे समन्वय साधून आणि तक्रारींची कारणे दूर करण्याचा प्रयत्न करून नागरिकांच्या तक्रारींचे अर्थपूर्ण पद्धतीने निराकरण करण्यासाठी डीएआर आणि पीजी प्रयत्न करत आहे.
हे भारत सरकारचे https://pgportal.gov.in/ पोर्टल आहे ज्याचा उद्देश नागरिकांना त्यांच्या तक्रारी माडणे वा सोडवण्यासाठी व्यासपीठ देणे आहे. जर तुमची देशातील कोणत्याही सरकारी संस्थेविरुद्ध काही तक्रार असेल, तर तुम्ही तुमची तक्रार येथे नोंदवू शकता जी तत्काळ निवारणासाठी संबंधित मंत्रालय/विभाग/राज्य सरकारकडे पाठवली जाईल.
----------------------------------------------------------------
*संतोष विठ्ठल साळवे.. एक जनजागृती चळवळ (मुंबई).. 7900094419
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा